ในโลกที่เมืองต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม อนาคตของเมือง ต้องแข่งขันกันเพื่อดึงดูดการลงทุน นักท่องเที่ยว และผู้มีความสามารถ Smart City และ Urban Brand ไม่ใช่เป็นเพียงแนวคิด แต่เป็นกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนอนาคตอย่างยั่งยืน จึงเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน

     วิทยาลัยพัฒนามหานคร มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ขอเชิญร่วมงาน IMD Symposium 2025 ภายใต้หัวข้อ “Smart City and Urban Brand: Development for Sustainable Growth”

ร่วมรับฟังปาฐกถาพิเศษ
     “Smart City: เมืองอัจฉริยะกับการพัฒนาแบรนด์เมือง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน”
      ปาฐกถาโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

และการเสวนา
     “City Branding: สร้างอัตลักษณ์ (เมือง) สู่ความยั่งยืน” 
     – นายเอกวรัญญู อัมระปาล ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการ กทม. และโฆษก กทม.
     – รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิต อู่อ้น คณบดีวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
     – รองศาสตราจารย์ ดร.วิริยะ เตชะรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) มหาวิทยาลัยมหิดล
     – ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐวุฒิ อัศวโกวิทวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์การทดลองเมืองกรุงเทพมหานคร (Bangkok City Lab)

ในวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2568 เวลา 09.00 – 15.00 น.
ณ หอประชุมใหญ่ ชั้น 8 อาคารเกษมศรี มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต และทาง Facebook Live